CÔNG TY CỔ PHẦN NGÂN LỢI

TẤM CAO SU GẮN SỨ HÀN ĐUÔI ÉN

 

Ứng dụng :

  • Sử dụng cho Rulo gầu nâng,
  • Rulo căng băng,
  • Rulo của hệ thống băng chịu nhiệt, chịu hóa chất,
  • Rulo trong hầm lò, nơi ẩm ướt, phòng chống cháy nổ,
  • Rulo khó tháo dỡ, thay thế.

Ưu điểm :

  • An toàn, hiệu quả , thuận tiện khi Rulo ở vị trí khó  (trên cao, trong hầm lò..) mà không thể dùng Phương pháp bọc thông thường;

 

CAO SU NON DÀY 1MM

 

Cao su non lót giữa

ĐVT : 10kg/cuộn

Quy cách : B500 x dày 1mm x 10.000mm

Màu sắc : đen

Xuất xứ : Nilos/Đức

Tính chất : Không cháy, không gây độc hại cho người dùng

Bảo quản : 10-18 độ C

ỐNG LÓT GỐM SỨ

 

Xuất xứ : Kingcera

Ứng dụng :

  • Ống thép lót sứ chịu mài mòn dùng trong các nhà máy thép, luyện kim

Ưu điểm :

  • Tác dụng chống mài mòn, chịu nhiệt tại những vị trí chuyển liệu

Cấu tạo : Dạng đường ống gốm

  • Trường hợp đường ống cong : có thể sản xuất với kích thước từ 10 A đến 400 A
  • Trường hợp sử dụng lớp lót gốm : đường ống có thể chế tạo với kích thước từ 100 A đến lớn hơn nữa theo yêu cầu
  • Đường ống gốm cũng có thể chế tạo phù hợp với kích cỡ khác nhau của mặt bích ghép nối và các đường ống phân nhánh

 

BỘ VẬT TƯ DÁN LƯU HÓA BỐ VẢI

 

      Bao gồm :

Keo dán lưu hóa STG-B

Cao su non lót giữa dày 1mm

Cao su non phủ mặt dày 3mm

Nước rửa băng tải/mối nối

Giấy chống dính silicon

Bộ dụng cụ sửa chữa băng tải

Máy lưu hóa băng tải

BAO CHE BĂNG TẢI

 

  • Xuất xứ : Jimway - Đài Loan
  • ĐVT : Chiếc/tấm

 

  • - Tấm bao che băng tải là tôn lợp được uốn thành dạng vòm trên một phần hoặc cả chiều dài tấm tôn sóng vuông các loại, được xử lý gia công kỹ lưỡng và phủ một lớp sơn tĩnh điện.
  • - Bán kính : từ 0.3m - 2.5m tùy theo yêu cầu của thiết kế. Trường hợp bán kính cong của mái vòm >2.5m thì có thể tự uốn cong được mà không cần phải qua gia công.
  • - Kiểu dáng : tôn vòm 9 sóng, 15 sóng, 24 sóng, 29 sóng, hoặc gia công theo yêu cầu của khách hàng…
  • - Ứng dụng : Thường dùng để lắp đặt cho băng tải có thiết kế nằm ngoài trời, với chiều dài hàng chục km trở lên nên phải có mái che để tránh ảnh hưởng của thời tiết đến vật liệu tải.
  • - Ưu điểm : khi sử dụng làm mái che không cần phải có khung xương mà vẫn đảm bảo độ cứng, độ bền và không bị thấm nước.