GALA CUỐI NĂM 2019

GALA CUỐI NĂM 2019

11:05 - 26/09/2020

Khép lại năm 2019. ngày 12/1/2020 CÔNG TY CỔ PHẦN NGÂN LỢI tổ chức buổi tiệc tổng kết các hoạt động của năm 2019 và Tri ân – Vinh danh các Tập Thể cá nhân đã có nhiều cố gắng nỗ lực trong năm.
Chương trình diễn ra thành công vui vẻ ấm cúng cùng với sự tham gia của Ban Giám Đốc công ty và toàn thể 95 cán bộ nhân viên trong đại gia đình Ngân Lợi-Group và đặc biệt cảm ơn sự hiện diện của một số thành viên gia đình anh chị em cán bộ nhân viên.
Để có được một năm 2019 thành công BGĐ xin chân thành cảm ơn toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên trong gia đình Ngân Lợi –Group đã có một năm miệt mài lao động hăng say trên mọi mặt trận để hoàn thành công việc được giao và những công việc chung của công ty.
Ban Giám đốc cũng xin được gửi lời cảm ơn đến các đối tác, khách hàng đã luôn luôn ủng hộ và tin tưởng Ngân Lợi-Group để Ngân Lợi-Group ngày một hoàn thiện và phát triển hơn trong tương lai.
Với thông điệp cho năm 2020 “ Ngân Lợi –Đoàn Kết - Chung một chí hướng – Chung một niềm tin – Vững Bước tiến lên “ mà BGĐ đưa ra . BGĐ mong rằng trong năm 2020 Đại gia đình Ngân Lợi –Group sẽ có một năm toàn diện hơn về mọi mặt, BGĐ cùng toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên công ty sẽ cùng nhau đoàn kết nỗ lực cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty để mang lại những giá trị và thành quả tốt nhất cho tất cả các thành viên của gia đình Ngân Lợi-Group !
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ngân Lợi – Group có một đội ngũ cán bộ nhân luôn hăng say cống hiến hết mình cho công việc nhưng họ cũng là những người có tài năng đặc biệt về diễn xuất và sáng tạo . Để tạo nên sự thành công cho chương trình buổi lễ tổng kết ngày 12/1/2020 của công ty toàn bộ Ekip 40 diễn viên không chuyên là những cán bộ nhân viên tại các bộ phận đã tham gia dàn dựng và biên đạo tiết mục văn nghệ Ca,Múa , Hài kịch hài hước, vui nhộn và nhiều màu sắc góp phần tạo nên sự thành công cho buổi lễ!
 
 
 
 
 
Sau lễ tổng kết ban giám đốc và toàn thể nhân viên trong công ty có một buổi tiệc đầy ý nghĩa và ấn tượng. Buổi tiệc tất niên mang lại niềm vui và những kỉ niệm không thể quên đối với từng cán bộ công nhân viên trong công ty. Xin chúc cho Công ty cổ phần Ngân Lợi sẽ đạt được những mục tiêu đề ra trong năm 2020 và phát triển trong tương lai.